.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

föstudagur, nóvember 10, 2006

lasin

æjh mig auma. ég er svooo slöpp. ég er hrædd um að ágúst hafi gefið mér einhverja anga af þessari gubbupest sem hann var með í vikunni...oj...

annars fór ég til hemma í gærkvöldi, í tilefni þess að hann er að yfirgefa landið í dag, þeas ef veðrið lægir. það er nú þegar búið að fresta öllu flugi vegna veðurs. þeir mega nú eiga það þarna hjá icelandair að mér fannst mjög klókt hjá þeim að vera búnir að gefa það út strax í gærkvöldi að það yrði seinkun á flugi í dag. þannig að fólk var ekki að rjúka út á völl alltof snemma. þeir fá prik fyrir það.

en nú er sumsé bara legið upp í rúmi með tölvuna, og unnið eftir bestu getu. verð nú að hrista þetta af mér á eftir... þetta gengur ekki svona...

2 Comments:

At 4:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

þú sleppur við jólasveinahúfuna í þetta skiptið... ;)

 
At 9:08 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jæja þá er að fara snemma í háttinn og mæta hress í fyrramálið :D

 

Skrifa ummæli

<< Home