.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, mars 29, 2007

ég er sautján........

talandi um hot lík (hehe það er nú alveg lágmark að vera hot þegar maður drepst) þá fékk ég svo sætt comment um daginn sem ég bara verð að deila með ykkur.

ég var á hádegisfundi í vinnunni, og venjan er að bjoða upp á mat á þessum fundum, sem að vísu hefur ekki alveg verið í stíl við mitt þorskeldi upp á síðkastið, en ég hef nú alltaf fengið mér eitthvað smá. á síðasta fundi þá bar þetta þorskdæmi á góma og þá sagði einn við mig: jááá er það þess vegna sem þu lítur út eins og þú sért 17. :D:D:D:D ég ætla nú bara ekki að segja ykkur hvað ég var ánægð með mig þegar ég fór út aftur.... svoleiðis ringdi upp í nefið á mér hehehe... æjh það er svo gaman að fá svona athugasemdir.

en annars er síðasti dagurinn í þorski í dag. á morgun fer ég í mælingu og það verður langt þangað til ég elda mér þorsk aftur. í tilefni dagsins ætlum við skúli að fara út að borða.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home