.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, apríl 03, 2007

bónus og vinnuslys

það styttist í páskana. ég er búin að ná í páskaeggið hans arnars og búin að kaupa annað fyrir ágúst. fór í bónus áðan, og það var nú alveg þokkalega mikil traffík. allavega nóg til þess að ég mundi ekkert hvað ég ætlaði að kaupa, endaði með sitt lítið af hvoru tagi í grindinni og fór bara út aftur. svo er bara að tékka hvort ég keypti eitthvað af viti eða hvort ég keypti bara hráefni í einhverjar hálfar máltíðir. annað eins hefur nú gerst. maður ruglast stundum soldið í ríminni.

skrapp á selfoss í morgun að gera mælingar. og þar sem ég er alltaf svo óhemju klár þá gerði ég heiðarlega tilraun til að fá gat á hausinn. missti hengið af lungnastandinum á hausinn á mér.... get alveg lofað ykkur því að það er ekki á allra færi að gera svoleiðis. þetta var nú sem betur fer ekki ástæða til saumaskapar, en ég var nú svo sem stödd á rétta staðnum, þeir hefðu örugglega splæst í smá spotta og bróderað í hausinn á mér ef þess hefði þurft. leikur við mig lánað alltaf hreint.

hafði það af að fara aðeins út að labba áðan, og borðaði næstum rétt. bara fullmikið í kvöldmatinn. þetta var bara svo óhuggulega gott að ég gat ekki hætt..... en vera dugleg áfram.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home