.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

sunnudagur, apríl 01, 2007

matur og hreyfing

ooohhh já sko..... drakk megnið af rauðvínsflöskunni og var farin að finna vel á mér þannig að ég ákvað nú að hætta í henni..... og sjæna mig frekar aðeins til. við röltum svo yfir á grillið og fengum okkur það sem kallast discovery.... sem er bara úrval af réttum sem maður veit ekkert fyrirfram hverjir eru. gummi bróðir (skúla) er þjónn þarna þannig að við fengum auðvitað alveg eðal þjónustu, maturinn var hreint geðveikur.... vottaði ekki fyrir þorskbragði af honum :P

við borðuðum semsagt, krabba, brauð, hörpudisk, silung, fisk sem ég man ekki hvað heitir en það var rabbabarasósa með honum, einhvern millirétt sem ég get ekki með nokkru móti munað hvað var kallaður, dádýralundir, kartöflur, ís, creme brullee (geðveikislega gott) og einhvern myntuís eða humm ekki beint ís samt, rauðvín, kaffi, koníak, og konfekt.

þetta tók okkur ekki nema einhverja 5 klst að innbyrða, og svo töltum við aftur heim til skúla. þetta var bara alveg æðislega gott.

svo er núna bara að missa sig ekki í einhverja óhollustu nú þegar þorskátinu er lokið. ég allavega passa mig að borða ekki of mikið í einu. hætti löngu áður en ég hefði gert fyrir þorskinn. og svo er hreyfingin að koma inn líka.

labba upp í sundlaug... synda 1 km..... og labba heim aftur.... eldaði mér svo voða góðar kjúklingabringur þegar ég kom heim (hætti að borða á skikkanlegum tíma). þessi hreyfing og það að hemja sig í matnum ætti að losa mann við örfá kg í viðbót vonandi, og fyrst og fremst að skila manni betra heilsufari vona ég. ekki veitir af.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home