.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

laugardagur, apríl 07, 2007

hugs

við horfðum á happy feet í gær. hún er æði. fullt af góðum lögum sem maður hreinlega varð að dilla sér við. ég er ekki frá því að ég hafi haft mun meira gaman af henni heldur en strákarnir. mæli með henni (á að vísu eftir að horfa á hana á ensku).

annars eru þetta bara rólegheit hérna. mikið hugsað. hef ákveðin hlut sem ég þarf að ákveða núna um helgina og krefst mikillar hugsunar. stór ákvörðun, erfið, en hummm svo erfitt þegar maður þarf að taka svona ákvarðanir sem hafa mikil áhrif á það sem koma skal hjá manni. rétt, rangt, eða er kannski ekkert rétt eða rangt. hummmm hugs hugs hugs.

2 Comments:

At 10:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ert þú nokkuð að spá í að panta þér karl frá póllandi / letlandi ?

 
At 6:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

lol nei róbert mér hefur nú ekki dottið það í hug ennþá.... en hver veit hvað maður gerir. ég hef svo sem ekki alltaf verið útreiknanlega týpan

 

Skrifa ummæli

<< Home