.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, júní 11, 2003

Það tókst það tókst. Ég keypti mér kjól í dag. Þvílík gleði. Nú vantar mig bara smá aukahluti svo er þetta komið. Annars er annað sem ég gerði í dag sem ég er ekki síður stolt af. Ég fór með pabba til "læknis". Hann kom með hálfum huga með mér (var sannfærður um að ég væri að gera honum einhvern grikk). Þeir sem þekkja manninn vita að hann er ekki neitt voðalega hrifin af læknum og þeirra veseni, s.s. skoðanir, prufur og nálar. Viti menn haldið þið ekki að "læknirinn" hafi troðið nálum í hann allan. Ég sem sagt fór með hann í nálastungur. Þvílík hetja (þá meina ég bæði ég og pabbi). Honum fannst þetta svo gaman að hann er alvarlega að íhuga að gera þetta við fyrsta tækifæri aftur.

Við erum enn að berjast við að helluleggja innkeyrsluna. Reyndar erum við ekki komin svo langt, heldur erum við enn að reyna að hafa undirlagið í réttri hæð. Þetta er allt að mjakast í rétta átt (held ég) tekur smá tíma, en það er allt í lagi. Maður er þó allavega að gera e-ð.

Eitt sinn var mér unnað
allt var þá svo dásamlegt
sérhver stund er áttum saman býr í brjósti mér
( Toy story)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home