.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, janúar 05, 2004

jííííhaaaa
það tókst. ég vaknaði, klæddi mig eins og ég væri að fara á fjöll, minnug þessa að það var leiðindaveður þegar ég fór að sofa. stormaði af stað í sporthúisð. viti menn, þetta var hálka frá helvíti (það passa nú illa á ekki að vera svo heitt þar) þannig að þetta "storm" var meira svona trítl. svo datt ég, og ég má þakka fyrir að ég er ekki með whip lash og bilat collesi fract. en ég fékk hausverkinn. hér eftir ætla ég ekki út að labba nema með bakpoka, því ég er sannfærð um að hann bjargaði lífi mínu. ég sem sagt datt aftur fyrir mig, bar auðvitað fyrir mig hendurnar eins og maður gerir alltaf, og svo rann ég á bakinu smá spöl niður eftir gangstígnum. svo tók ég að sjálfsögðu margar svona nærri því dottin sveiflur, og er eftir þessa fínu gönguferð alveg lurkum lamin.

þegar ég var svo loksins komin niður eftir, þá var ég orðin svo þreytt að ég lagðist á gólfið og tók slatta af magaæfingum og nokkrar teygjur. sníkti mér svo far í vinnuna. so here i am. svo er bara að halda áfram á morgun

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home