.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, febrúar 19, 2004

þar sem ég sé að bloggandinn hefur yfirgefið meinvil, þá má ég til með að reyna að ná mínum á strik. gormurinn hefur nú farið til betri heima, þar sem maður (köttur) getur hlaupið um og leikið sér úti og inni án þess að fólk hafi eitthvað út á það að setja að maður (köttur) sé til.

við lilja vorum að fá nýjar tölvur í vinnunni. þetta var eitthvað svo aumingjalegt hjá okkur, erum tvær og höfðum fyrir okkur þrjár tölvur og fimm skjái. nema hvað að við fengum núna sitthvora tölvuna, en tókst að koma í veg fyrir að fá sitthvorn 19 tommu skjáinn (nb ekki flatskjá). nema hvað að nú erum við komnar með bakþanka og viljum endilega fá fleiri skjái líka. hehehe erfitt að gera okkur til hæfis.

hvernig er það eiginlega með þessa ameríkana. af hverju geta þeir ekki hagað sér eins og eðlilegt fólk (evrópubúar) og notað almennilegan straum á rafmagnið hjá sér, notað réttu stillingarnar í sjónvarpi (eitthvað ntsc kjaftæði) mílur og farenheit sem enginn skilur. við erum sem sagt með tvo unga menn hjá okkur. við er sem sagt ég og lilja :) þeir koma frá houston og washington, gagngert til að setja upp tölvur og forrit og kenna okkur á þetta dót. það er nú einu sinni svo að þegar að svona stendur yfir, þá ætlar heilinn á manni alveg að bræða úr sér. er nú ekki á það bætandi. nei nei það er nú ekki alveg svo slæmt, þetta er ágætis tilbreyting frá öllu hinu.

en út af komu þessara ágætu drengja þá hef ég nú misst af tímum í skólanum sem er skyldumæting í, og ekki í boði að vinna það upp. kem svo til með að missa meira í næstu viku, þegar lilja fer í frí, því þá get ég ekki verið í fríi líka, svo það er útséð um það, að ég taki próf í þessum áfanga. en engu að síður þá hefur hann hingað til nýst mér mjög vel, ég er búin að læra heilan helling í lífeðlisfræði hjarta og æðakerfis, og það var nú tilgangurinn með þessu öllu saman :) það þýðir ekkert að gráta björn bónda, heldur safna liði og hefna........ eða bara að finna nýtt námskeið á næsta ári :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home