.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

fimmtudagur, febrúar 19, 2004

jæja þá er það orðið formlegt og skráð í bækur sýslumanns. ég er fráskilin tveggja barna móðir. fékk pappírana í póstinum í dag, og tók gildi föstudaginn þrettánda febrúar. þetta er nú ekki lengi gert eftir að ákvörðunin hefur verið tekin :)

leigubílstjórinn systir mín hringdi í mig og bauð okkur strákunum að gerast menningarleg og fara á setningu (held það hafi verið setningin) á vetrarhátíð (held það heiti vetrarhátíð) alla vega fórum við að sjá leiserljósasýningu á hafnarbakkanum í reykjavík. þetta var bara fínt. tilbreyting að fara svona út á kvöldin. arnari varð að vísu svo kalt að ég varð að fara með hann aftur inn í bíl, en þetta var nú bara gaman engu að síður. næsta verkefni er svo að kaupa einhvern forláta listmun fyrir hana júlíönu frænku okkar, svo við getum nú í það minnsta mætt með einhvern smá pakka í þetta afmæli sem búið er að bjóða okkur í á laugardaginn. jú það er einmitt fyrrnefnd júlíana og foreldrar hennar sem eru siddý systir og höddi, en þau eiga öll stórafmæli á árinu og halda svona sameiginlega veislu. pakkinn fyrir hjónin verður ekki afhentur fyrr en eftir lundúnaferðina, en það er líka allt í lagi, við útbúum bara eitthvað gott bréf :) ég á að vísu alveg eftir að athuga hvort að ég fái einhverja pössun fyrir strákana. veit ekki hvort að hún birna rebekka er upptekin. hhmmm sjáum til hvað gerist.

nú og síðast en ekki síst þá er búið að ráða leigubílstjórann sem sérlegan einkabílstjóra fyrir einhvern kall sem er að koma frá usa og er að fara á fund í hjartavernd. það var hringt í mig í dag og ég hélt það nú að hún systir mín væri leigubílstjóri og meira að segja kallinn hennar líka ef þau þurfa fleiri bílstjóra. hehehe maður alltaf duglegur að troða sér og sínum að. en allavega þá verður hún sérlegur bílstjóri fyrir hjartavernd á mánudag og þriðjudag. :) frábært. ég lét þau í vinnunni líka vita af því að þau séu alltaf til í að taka að sér svona verkefni. þetta er nú engin smá hrúga af útlendingum sem við erum að fá til okkar alltaf hreint. væri nú ekki slæmt að komast í svoleiðis díl.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home