.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

miðvikudagur, apríl 28, 2004

nei og nei. ég er sko ekki flutt á akranes. ertu alveg snar. það bara datt úr mér allur skrifandi eftir nokkurra klukkustunda dvöl þarna. hehe. neinei þetta var bara fínt.

ég var að lesa bloggið hjá meinvil, og hún heldur að hún sé í einhverjum mömmu vanda. ég get nú bara ekki orða bundist og sagt frá minni hlið af svoleiðis hlutum. nú svo er nú mál með vexti að ég er alveg óhemju lík mömmu í útliti, og ég fæ að heyra það oft og oft og oft. til dæmis kom ein gömul í rannsókn hjá mér í vinnunni, horfði á mig, og svo kom...... ert þú dóttir hennar önnu jónu. úfff ég setti að sjálfsögðu upp sparibrosið og játti því. finnst þér við vera líkar ????? svo stundum þegar ég kem eins og til mundu, þá kalla ég halló um leið og ég strunsa inn í íbúðina. okok hún er ekki eins heppin og ég að búa við læstar dyr, þar sem enginn kemst inn nema fuglinn fljúgandi. við nefnilega erum ekkert að hafa fyrir því að banka, hún kæmist hvort eð er aldrei hjá því að hleypa okkur inn í íbúðina hehe. en hvað var ég að segja. jú þegar ég kalla halló, eiga krakkarskammirnar það til að halda að amma sé komin í heimsókn. hhhmmmm. stundum heyri ég það líka sjálf þegar ég er að tala. hugsa OMG þetta var alveg eins og mamma. svo þegar meinvill er að hafa áhyggjur af einhverjum einum jakka sem hún píndi hr. meinvil til að gefa, þá blæs ég bara á það. (þeir sem vilja vita alla söguna verða að lesa sér til) en það er eins og þú segir, ekki það að það sé eitthvað að mæðrum okkar. maður vill bara ekki vera mamma manns (frekar flókið jæja þið skiljið það samt ekki satt).

ef ég verð svo heppin, sem ég ætla að vona, að ég finni mann sem er tilbúin að búa til eitt barn í viðbót, (með mér það er að segja) og það yrði svo stelpa, þá ætla ég að vona hennar vegna að hún verði ekki eins og mamma sín. það er ekkert gaman ef það verða allir eins. líkurnar eru samt ekki henni í hag því munda amma er svo eins og við líka. ok ok hún er það kannski ekki lengur þar sem hún dó fyrir sextán árum síðan (ég ætla alla vega að vona að ég líti ekki út fyrir að vera búin að liggja í gröfinni í sextán ár, jakk) ég bara skil ekki af hverju systur mínar tvær sluppu svona vel. hhmmm er eitthvað réttlæti í þessu ég bara spyr.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home