.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

þriðjudagur, janúar 06, 2004

hehe ég sé að hún anna hefur sagt hauknum frá þessari meinlegu athugasemd minni um hann og veðurspána. he he annars er ég nú sammála honum það væri nú áræðanlega gaman að vera á kastalahóteli en ekki bed and breakfast with sheard fac. en maður er nú einu sinni blankur. hann væri nú etv fáanlegur til að taka bara myndir af þessum fínu hótelum öllum og senda mér, svo ég geti ímyndað mér að ég hafi verið þar. annars fór ég til lundúna í haust og var á svona b og b. það var bara ljómandi fínt. engin flottheit. en rúmið var gott, og trúið mér, ég er gikkur á rúm. þegar ég fór til new york fyrir tveimur árum síðan, þá gisti ég á hóteli sem kostaði 180 dollara nóttin. og rúmið var að drepa mig. þarna borgaði ég 30 pund minnir mig, og svaf eins og engill. reyndar svaf ég svo vel að ég náði einungis einu sinni að mæta í morgunmatinn, og það var ekki af því að það væri eitthvað útstáelsi á mér, síður en svo.

líkamsrækt
ég ætlaði nú að fara snemma að sofa, því ég er búin að stilla klukkuna á 5.40 núna. ég var svo ansans ári lengi að labba niður eftir í gær að ég verð að staulast fyrr af stað ef ég ætla að fara í einhver tæki. annars er nú ekki eins mikil hálka núna eins og var þá, en allur er varinn góður. ég meira að segja er með smá harðsperrur. jibbý. það er nú alltaf svolítið gaman, því þá veit maður að maður hefur gert eitthvað. örlítið í sixpakkinu og framlærunum. vona að ég geti gert eitthvað meira en magaæfingar í fyrramálið. sjáum til.

annars er ég nú ekki búin að standa mig neitt vel í mataræðinu. ég bara ræð ekkert við mig. um leið og ég kem heim ét ég eins og vitleysingur. óoooo svo verð ég svo fúl út í sjálfa mig að gera þetta. af hverju getur maður ekki haft stjórn á sjálfum sér. svo er maður hissa á börnunum. en svo ég klári nú það sem ég ætlaði að segja áðan, þá ætlaði ég snemma að sofa. en það var greinilega ekki góð hugmynd, því það er allt að verða vitlaust í sprengjum og flugeldum. það er ekki nokkur vinnandi vegur að sofna hérna. reyndar kíkti ég út um gluggan áðan og gott ef þetta kom ekki allt saman úr blásölum 20. huh! svona fólk.

stjörnuspáin
Þú átt það til að halda fólki ómeðvitað í fjarska en þar ekki endilega ókostur í fari þínu á ferðinni þegar stjarna tvíburans birtist hér. Þú stjórnast eflaust af undirmeðvitund þinni og draumum þínum en það er tímabundið fyrir þig. Hugaðu vel að því hvað þú skynjar og upplifir.

hmmm, ég þarf að fara að finna mér aðra stjörnuspá, þetta er ekki nógu krassandi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home