.comment-link {margin-left:.6em;}

í dagsins önn...........

hugleiðingar mínar

mánudagur, janúar 05, 2004

trallalalalagosh hvað ég er spennt. ég var sem sagt að panta flugið, er nú ekki búin að fá staðfestingu þar sem ég er að kaupa vildarferð. en mér finnst eins og ég sé nú bara næstum að fara. ég var búin að gera birnu rebekku hálfvitlausa áðan. hvort hún ætlaði bara ekki að skella sér með mér. hún var farin að iða, fann það í gegnum tölvuna meira að segja. hehehe. sigga og gummi eru svona ætla, ætla ekki, ætla, ætla ekki. svo verður anna og haukurinn, ég og dagný. bara allt aðal liðið verður í lundúnum. jíiiiiii hvað það verður gaman. dagný er búin að redda okkur gistingu þessar nætur sem hún verður úti. það er hjá dönsku hommapari, vinir hennar frá því að hún var úti. það verður nú ábyggilega gaman. :)

nú ætla ég að fara að koma mér í bólið. þetta er búin að vera langur dagur. tók mér nú samt hamar og borvél í hönd og hengdi upp myndir áðan. þetta mjakast áfram hjá mér. maður vill nú ekki ana að neinu............ ég er líka búin að sortera grammofónsplöturnar okkar ásm. nú vantar mig bara nál í plötuspilarann minn. hvar fæ ég svoleiðis????? búin að finna duran duran plöturnar mínar. heheheh nú þarf maður að fara að hita upp hehehehe. girls on film, the reflex, wild boys. juuuu eins og gerst hafi í gær.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home